Tân Hiền - đơn vị cung cấp đá xây dựng chất lượng tại Đồng Nai

Đá xây dựng là gì? Có bao nhiêu loại đá xây dựng? Giá các loại đá xây dựng của công ty Tân Hiền như thế nào? Đơn vị cung cấp đá xây dựng giá thành tốt nhất thị trường hiện nay? Cùng mình theo dõi qua bài viết dưới đây của công ty Tân Hiền để có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé!

Sơ lược về đá xây dựng

Đá xây dựng là một trong những loại đá tự nhiên, nó được sử dụng rất phổ biến và được sử dụng làm vật liệu xây dựng công trình, nhà ở, đường đi... Thường thì những loại đá xây dựng này được gia công bằng cách: Đập, nghiền - đẽo hay cắt, gọt và chúng được phân loại theo từng kích thước và công dụng khác nhau như: đá dăm được sử dụng làm cốt liệu bê tông hay lát vỉa hè và san lấp nền, lòng đường…

Một số loại đá xây dựng

Công dụng và nguồn gốc của đá xây dựng hiện nay

Những loại đá xây dựng có được một lịch sử hình thành riêng biệt khác nhau và được nhà khoa học phân loại theo từng nhóm đá xây dựng khác nhau như: Đá trầm tích hay đá mắc ma và đá biến chất,…Những tên gọi này thường sẽ được đặt theo nguồn gốc và xuất xứ của loại đá đó.

Trải qua một khoảng thời gian thay đổi về địa chất lâu đời hàng ngàn hay hàng triệu năm, đá được tạo thành và biến đổi từ dạng này sang dạng khác:

Lựa chọn đá xây dựng sử dụng đích mục đích

Lý do mà bạn nên sử dụng đá xây dựng tại công ty TNHH Tân Hiền

Bài viết trên đã mang đến cho bạn biết rõ hơn về công dụng cũng như nguồn gốc của một số loại đá xây dựng có trong tự nhiên và tại Công ty Tân Hiền? Nếu như bạn đang thi công, công trình nhưng không biết nơi nào cung cấp đá xây dựng chất lượng thì Tân Hiền là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn!

Liên hệ đến số Hotline 091-880-6930 để được công ty Tân Hiền tư vấn kỹ hơn.